Xử lý vết bẩn trên Sofa hiện đại

Ngày nay với đời sống ngày càng được nâng cao việc lựa chọn cho phòng khách một bộ Sofa hiện đại càng được nhiều người lựa chọn.Tuy nhiên một vấn đề đặt ra là trong thời gian sử dụng sẽ có những tình huống gặp phải và ta nên làm gì để xử lý nhanh mà chuẩn nhất. Một số phương pháp thông dụng nhất mà không phải ai cũng có thể biết này có thể phần nào giúp bạn.
 
Sofa hiện đại da thật:  Khi bị vết bẩn ướt rơi trên bề mặt da bạn nên lập tức dung một miếng vải sạch thấm khô, rồi dung dung dịch có tính tẩy nhẹ như xà phòng gội đầu để lau lại.

Sofa hiện đại giả da: Các bộ Sofa giả da có ưu điểm là dễ dàng làm sạch hơn rất nhiều, cũng tương tự với cách xử lý Sofa da thật bạn cũng dùng vải mềm dể lau. Tuy nhiên vì là giả da nên bạn không nên lau quá mạnh hoặc dung nồng độ chất tẩy rửa cao dễ làm bay màu sản phẩm.

Sofa hiện đại bằng vải: Đối với chất liệu này bạn có thể dùng máy hút bụi để hút sâu vào các góc của Sofa, với những bộ sofa có phần vỏ tháo rời được thì việc vệ sinh càng thuận tiện, bạn có thể tháo ra và mang đi giặt khô là trông sản phẩm lại như mới ngay.

Thường những bộ Sofa hiện đại hay Sofa cổ điển đều kèm theo bộ gối, việc sử dụng gối khi ngồi có thể làm giảm được sức đè nén lên sản phẩm giúp sản phẩm không bị kéo dãn thường xuyên, hơn nữa việc có gối tựa với nhiều màu sắc phù hợp vừa tạo sự thoải mái khi sử dụng vừa tạo cho căn phòng khách nhà bạn thêm sinh động hơn.
Ngoài ra nếu vào những ngày hè gia đình có thể đi du lịch hay về quê thăm nhà bạn cũng nên dùng ni long bọc lại để tránh bụi bẩn bám vào sản phẩm và khi về ta vẫn thấy sản phẩm sạch như mới.

Sản phẩm được cung cấp bởi Nội Thất Việt Trung
Đ/C: Số 04, Phố Bích Câu, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Hotline: 0918.826.669 

Nguồn: http://noithatvt.com/xu-ly-vet-ban-tren-sofa-hien-dai/a1138491.html 
Xử lý vết bẩn trên Sofa hiện đại Xử lý vết bẩn trên Sofa hiện đại Reviewed by Unknown on 06:02 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.