Thi công tấm ốp tường 3D thế nào ?

Tấm ốp tường 3D là sản phẩm được làm từ nguyên liệu tự nhiên, có trọng lượng nhẹ. Thiết kế nổi ba chiều làm cho không gian thiết kế trở nên mềm mại, ấn tượng và sang trọng hơn.Nếu chưa rõ bạn xem tại bài viết "Tấm ốp tường 3D là gì ? Khác gì so với giấy dán tường ?"
Bạn có băn khoăn về quy trình thi công tấm ốp tường 3D của Nội thất Việt Trung? Chúng tôi xin giới thiệu các bước thi công đơn giản và tiết kiệm thời gian nhất.
1. Làm sạch bề được ốp 3D
Bề mặt tường được ốp 3D càng sạch sẽ, bằng phẳng, khô ráo và mịn bao nhiêu thì sự gắn kết giữa tấm ốp, keo và bề mặt được ốp càng đảm bảo chắc chắn và dễ dàng trong thi công bấy nhiêu.
2. Đo diện tích tường.
Đây là bước thứ hai trong quá trình thi công. Việc đo diện tích tường giúp cho người thi công có những tính toán kích thước tấm ốp 3D hợp lý. Quá trình đo đạc diện tích như vậy sẽ đánh dấu được chiều ngang hay chiều dọc toàn bộ kích thước lắp đặt để có thể chỉnh sửa cân nhắc tốt hơn trong khâu chuẩn bị nguyên vật liệu.
3.  Bắt đầu lắp đặt từ giữa bức tường ra đến hai bên
Tuỳ vào từng diện tích rộng – hẹp của bề mặt thi công, chúng ta sẽ có cách lắp đặt hợp lí.Bạn đã nghe qua câu nói “Cái đẹp phải phô ra, cái xấu xa phải đậy lại”?. Cái đẹp chính là cái trung tâm, cái ở giữa. Về cơ bản khi lắp đặt từ giữa bức tường ra đến hai bên chúng ta sẽ tạo ra một chỉnh thể cân đối, bởi đó là vị trí trung tâm. Các phần vệ, góc cạnh của bức tường còn lại chúng ta có thể dễ dàng xử lí tránh ảnh hưởng đến cái trung tâm hơn.
4.  Sử dụng keo dính lên tường
          Keo phải được dính ở tất cả các góc cạnh và các phần nổi của tấm ốp tường. Khi dính lên tường cần nhấn mạnh vào các góc, cạnh của tấm ốp với một áp lực đủ mạnh để có thể tăng độ dính của bề mặt tấm ốp với tường. Tuy nhiên tránh ấn quá mạnh đối với các phần nổi của tấm 3D.
5. Cách vít cách mạch hở
Bạn có thể sử dụng silicon chét các mạch nổi của tấm ốp 3D để có thể kít mạch hơn, sau đó đợi khi khô dùng giấy giáp mỏng đánh sạch và mịn lại là được.
6.  Làm đẹp không gian theo ý muốn của bạn
Bạn có thể sử dụng sơn dầu hoặc sơn nước để hoàn thành không gian theo ý muốn của mình. Bạn có thể dùng chổi, con lăn, hoặc súng phun để thực hiện công đoạn này.
          Kết thúc các công đoạn trên bạn chắc chắn sẽ có được cho không gian riêng nghệ thuật cho bạn và gia đình mình

Bạn còn đang băn khoăn về tấm ốp tường 3D? Bạn không biết phải lựa chọn mẫu thiết kế nào thích hợp cho không gian gia đình bạn? Hãy đến với chúng tôi – Nội thất Việt Trung (www.noithatvt.com) là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối tấm ốp tường trang trí 3D. Tất cả các sản phẩm do chúng tôi phân phối với mẫu mã đa dạng, sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn cao.
Với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, mẫu mã các loại sản phẩm đa dạng, chúng tôi dễ dàng đem đến cho ngôi nhà bạn một không gian nghệ thuật sang trọng, lịch lãm, thời trang và vô cùng độc đáo.
Nguồn: http://noithatvt.com/thi-cong-tam-op-tuong-3d-the-nao/a1166928.html
Thi công tấm ốp tường 3D thế nào ? Thi công tấm ốp tường 3D thế nào ? Reviewed by Unknown on 07:19 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.