NHỮNG KIỂU SOFA HIỆN ĐẠI SANG TRỌNG CHO GIA ĐÌNH BẠN

Mỗi con người chúng ta ai cũng đều mong muốn được sống trong một không gian lý tưởng, không gian đó chính là nơi sẽ tạo ra những kỉ niệm thân thương nhất, đẹp đẽ nhất, lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cho gia đình mình.
Nắm bắt được những những tâm lí đó của khách hàng, Nội thất Việt Trung luôn tự biết làm “mới” mình, tìm ra những sản phẩm ưng ý nhất, bắt kịp xu hướng xã hội. Đặc biệt là việc lựa chọn những mẫu thiết kế sofa hiện đại mới cho phòng khách gia đình bạn.
Chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu sofa phù hợp với kiểu dáng phòng khách gia đình bạn sau đây:
  • Ghế sofa cho phòng khách dài
Với những căn nhà nhỏ, phòng khách chủ yếu được thiết kế theo chiều dài. Với cách thiết kế này rất khó sắp xếp các đồ nội thất lớn như ghế sofa. Vì vậy loại ghế sofa hiện đại văng nhỏ từ 2 đến 3 chỗ ngồi sẽ giúp gia đình bạn trông gọn gàng và đỡ tốn diện tích hơn. Đặc biệt những gia đình có ít người hoặc ít tiếp khách đây được coi là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Phòng khách nhà bạn sẽ luôn tạo được vẻ sang trọng riêng biệt dù có sự khiêm tốn về diện tích.
  • Ghế sofa cho phòng khách hình vuông
Có thể nói đây là kiểu phòng khách phổ biến nhất. nó giúp cho gia chủ dễ dàng trong việc thiết kế bài trí các đồ dùng nội thất, đặc biệt là ghế sofa. Với kiểu phòng khách này, để có thể làm nổi bật không gian hơn, bộ ghế sofa hiện đại hình chữ L kết hợp với bàn trà ở giữa là sự lựa chọn thông minh nhất cho gia đình bạn.
  • Ghế sofa cho phòng khách hình bán nguyệt.
Đây là một trong những kiểu phòng khách thường gặp ở những chung cư cao cấp hoặc những khách sạn sang trọng. Với kiểu phòng đẹp mắt, độc đáo này, một bộ ghế sofa dạng tròn là một sự lựa chọn ưng ý nhất cho bạn. Với cách thiết kế này phòng khách nhà bạn trong sẽ mềm mại, có điểm nhấn hơn. Những gia đình có nhiều trẻ nhỏ, đây còn là một chỗ vui chơi thoả thích, độc đáo mà bạn dành cho con mình.
Nguồn: http://noithatvt.com/nhung-kieu-sofa-hien-dai-sang-trong-cho-gia-dinh-ban/a1173268.html
NHỮNG KIỂU SOFA HIỆN ĐẠI SANG TRỌNG CHO GIA ĐÌNH BẠN NHỮNG KIỂU SOFA HIỆN ĐẠI SANG TRỌNG CHO GIA ĐÌNH BẠN Reviewed by Unknown on 09:14 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.