Nội thất Việt Trung: Sofa hiện đại và những đặc tính ưu việt nhất

Phòng khách trong mỗi gia đình ngày càng được thiết kế sang trọng đẳng cấp, các đồ nội thất trong mỗi gia đình cũng ngày một được quan tâm và có sự lựa chọn kĩ càng hơn. Nắm bắt được thị hiếu đó của người tiêu dùng, CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI VIỆT TRUNG liên tục đưa ra những sản phẩm nội thất bắt kịp xu hướng hiện đại ngày nay. Đặc biệt là các bộ sưu tập ghế sofa hiện đại.




Với những mẫu mã, kiểu dáng hiện đại mang đậm phong cách phương Tây.Toàn bộ các sản phẩm của công ty được làm từ chất liệu da cao cấp, có độ bền cao. Được thiết kế trên khung gỗ cứng chắc. Phần nệm được bọc bằng nệm mút dày, có độ đàn hồi cao. Lưng ghế với nhiều thiết kế đa dạng phụ thuộc vào sở thích từng gia đình. Các mẫu thiết kế hơi ngả tạo nên cảm giác thoải mái thư giãn cho người sử dụng.




Giá thành của các bộ sofa hiện đại phụ thuộc vào mức độ tinh vi của sản phẩm. Sản phẩm sẽ giúp cho bạn dễ dàng kết hợp với các thiết bị trang trí nội thất khác trong căn hộ gia đình. Một số mẫu sofa thiết kế theo phong cách Châu Âu lấy cảm hứng từ thiên nhiên sẽ đem đến cho không gian phòng khách nhà bạn một sự độc đáo riêng.




Sofa hiện đại không chỉ là mang lại nét thẩm mỹ cho phòng khách mà đó cũng là một phần nào bộ mặt của gia chủ khi mà chúng ta thường xuyên phải tiếp khách tại nhà của mình.

Cùng với kiểu dáng hiện đại, sang trọng các sản phẩm của CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI VIỆT TRUNG vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa đảm bảo về chất lượng, chắc chắn đó sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng khách của bạn.

Chi tiết sản phẩm click tại đây

CÔNG TY CỔ PHẨN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VIỆT TRUNG

Shoroom: Số 04, Phố Bích Câu, Phường Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Liên Hệ: 0918.826.669 - 0989.646.669
Nội thất Việt Trung: Sofa hiện đại và những đặc tính ưu việt nhất Nội thất Việt Trung: Sofa hiện đại và những đặc tính ưu việt nhất Reviewed by Unknown on 05:46 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.