SOFA HIỆN ĐẠI VỚI TÔNG MÀU XÁM

Sofa hiện đại được làm với tông máu xám có đặc điểm khá thú vị mà nhiều người không biết. Trước hết ta cần biết màu xám được tạo nên nhờ sự hòa trộn nào giữa những màu nào trước, màu xám là sự kết hợp giữa hai biểu tượng tinh tế và trang nhã là màu đen và màu trắng, với gam màu này khá phù hợp với những người yêu thích sự tươi vui, sinh động.
Sofa hiện đại với tông màu xám thể hiện được dấu ấn hiện đại và thời trang, với không gian phòng khách nếu sử dụng tông màu xám thì thì nên chú ý một chút vì nếu kết hợp không khéo léo dễ khiến cho không gian trở nên nặng nề u buồn. Nếu không gian sử dụng xuyên suốt từ Sofa đến rèm cửa thì nên tạo những điểm nhấn bằng những gam màu nóng giúp không gian có trọng tâm hơn.
Những bộ sofa hiện đại màu xám thường có chất liệu bằng vải hoặc bằng nỉ còn với chất liệu da màu xám thường ít hơn đôi chút. Tuy nhiên với từng chất liệu cũng thể hiện sức hút riêng của từng sản phẩm, đi kèm với những bộ sofa hiện đại màu xám thường kết hợp với những vật dụng xinh xắn và lịch lãm . Nếu phòng khách nhà bạn không gian không được rộng rãi thì bạn cũng nên chú ý chọn những bộ Sofa xám có chân cao việc lựa chọn này sẽ giúp căn phòng nhà bạn có vẻ thoáng hơn, không tạo cảm giác chật hẹp cho không gian.
Sản phẩm được cung cấp bởi Nội Thất Việt Trung
Đ/C: Số 04, Phố Bích Câu, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Hotline: 0918.826.669 
Nguồn: http://noithatvt.com/sofa-hien-dai-voi-tong-mau-xam/a1138263.html

SOFA HIỆN ĐẠI VỚI TÔNG MÀU XÁM SOFA HIỆN ĐẠI VỚI TÔNG MÀU XÁM Reviewed by Unknown on 00:48 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.