NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH VÀ NHỮNG YẾU TỐ TÁC ĐỘNG

Nội thất phòng khách thường được chú trọng rất nhiều, từ xa xưa tuy là nội thất phòng khách còn đơn giản nhưng đã được ông cha ta kết hợp sử dụng khá hiệu quả.Đến bây giờ việc bố trí nội thất phòng khách cũng có khá nhiều điểm thay đổi và bạn nên chú ý những đặc điểm sau.
1.     Thảm: Theo đại đa số phong cách kiến trúc Châu Âu, thảm là phần không thể thiếu cho bất cứ căn phòng nào, bạn cần chọn lựa một tấm thảm đẹp mà vẫn hợp với bố cục và phông màu chung của phòng khách. Không nên lựa chọn một tấm thảm to lớn để trải rộng hết cả không gian nền hay có màu be nhạt nhẻo, tránh chọn những hoạ tiết in trên tấm thảm được in mờ không nổi bật.
2.     Ghế sofa: là điểm nhấn cho toàn không gian nội thất phòng khách, nên chọn mẫu sofa hiện đại chắc chắn, mạnh mẽ vì nó luôn tạo cảm giác cứng cáp cho căn phòng. Là nội thất có tính lâu dài nên điều cần sang suốt lựa chọn màu đơn thuần cho ghế, sofa hiện đại bọc da dạng này qua thời gian dài có xu hướng trông mới hơn những chiếc có vỏ bọc trang trí nhiều hoạ tiết.

3.     Bàn trà: Nên chọn bàn trà loại có ngăn chứa bên dưới, việc lựa chọn những chiếc bàn như vậy sẽ không chiếm nhiều diện tích nội thất phòng khách nhưng khá tiện dụng khi sử dụng và luôn giữ được sự tươi mới và hài hoà cho không gian.

4.     Đèn và ánh sáng: Theo xu hướng hiện nay để tận dung ánh sang cho không gian nội thất phòng khách thì các nhà thiết kế thường lựa chọn những kiểu tường bằng kính vừa tiết kiệm điện vừa tạo không gian phòng thoáng rộng. Đèn phòng để tạo vẻ sang trọng bạn nên chọn một bộ đèn chụm lớn ở giữa. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng  1 cặp đèn được bố trí đối xứng để tạo vẻ cân đối cho phòng khách.

5.     Phụ kiện: Ngoài ra với những căn phòng có diện tích không lớn việc dùng các phụ kiện như gương, thảm treo, giấy dán tường kẻ ô sẽ tạo cảm giác căn phòng rộng hơn, kèm với những đồ vật trang trí bắt mắt khoa học cũng thể hiện rõ phần nào cá tính của bạn. Tuy nhiên luôn để ý giữ bố cục chung, tránh bị loạn màu sắc và hướng phong cách.

Bạn nên tham khảo nhiều không gian bố trí để có thể có lựa chọn phù hợp nhất cho không gian nhà bạn chúc bạn có được không gian phòng thuận tiện nhất.
Sản phầm được cung cấp bởi Nội Thất Việt Trung
Hotline: 0918.826669
Nguồn: http://noithatvt.com/noi-that-phong-khach-va-nhung-yeu-to-tac-dong/a1130408.html
NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH VÀ NHỮNG YẾU TỐ TÁC ĐỘNG NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH VÀ NHỮNG YẾU TỐ TÁC ĐỘNG Reviewed by Unknown on 08:31 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.