Lưu ý khi kết hợp ghế sofa hiện đại và bàn trà hợp phong thuỷ

Ứng dụng phong thủy vào trong đời sống đang có xu thế phát triển mạnh mẽ trong xã hội hiện đại ngày nay, một trong những ứng dụng đáng nói nhất là ứng dụng phong thuỷ vào việc sắp xếp nội thất, bài trí nhà cửa.


Phòng khách là nơi tạo ấn tượng đầu tiên đối với bất kì một ai đến thăm ngôi nhà của bạn, mọi cảm giác thân thiện, tốt đẹp, ấn tượng tốt xấu về chủ nhân đều bắt nguồn từ đây. Việc sắp xếp bố cục một cách hài hòa theo phong thủy sẽ giúp phòng khách của bạn có một vượng khí tốt, từ đó cả ngôi nhà cũng được tốt vì sự lan toả vượng khí đến các phòng khác. Vậy việc sắp xếp bố cục hài hoà giữa ghế sofa và bàn trà trong phòng khách như thế nào cho hợp lí là một câu hỏi cần được quan tâm hơn cả.
Phong thủy trong việc sắp xếp nội thất, bài trí nhà cửa rất chú trọng chỗ ngồi vì nếu chỗ ngồi tốt hợp phong thủy sẽ đem lại sức khỏe, sự hưng phấn, thành công trong giao tiếp xã hội và công việc của chủ nhà.
Sự kết hợp giữa bàn trà và ghế sofa trong phòng khách cần có những lưu ý một cách tuyệt đối. Ghế sofa hiện đại với nhiều kiểu dáng đa dạng, kích thước hợp lí sẽ đem lại cho bạn một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Khi chọn các mẫu ghế sofa hiện đại cần lưu ý đến kích cỡ, màu sắc các loại ghế sao cho phù hợp với cách bố trí các đồ dùng trong gia đình bạn.
Về cách chọn bàn trà, tốt nhất là theo nguyên tắc thấp và bằng phẳng. Khi người ngồi trên ghế sofa, bàn trà không nên cao quá đầu gối là thích hợp nhất. Bàn trà bày phía trước ghế sofa nên có một độ rộng thích hợp, vì nếu kê gần quá sẽ gây cảm giác chật chội bất tiện.
Bàn trà trong phòng khách thường được đặt phía trước hoặc hai bên đối xứng nhau với ghế sofa. Bàn trà thường phải thấp hơn ghế sofa, diện tích bàn trà quá lớn so với ghế sofa sẽ không thích hợp.
Phong thủy cần có bố cục hài hòa trong tổng quan hệ Kiến trúc - Thẩm mỹ - Văn hóa. Những lưu ý, cân nhắc trong việc lựa chọn ghế sofa và bàn trà sao cho hợp lí sẽ tạo ra một tổng thể thiết kế nội thất đẹp hài hoà cho chính bạn và gia đình mình.
Lưu ý khi kết hợp ghế sofa hiện đại và bàn trà hợp phong thuỷ Lưu ý khi kết hợp ghế sofa hiện đại và bàn trà hợp phong thuỷ Reviewed by Unknown on 07:04 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.